ติดต่อเรา:
สายด่วนได้ที่: +662 690 2416

ผ่อนคลายได้ง่าย ๆ ด้วย เทียนหอม ตราเต่ามังกร

เทียนหอม ตราเต่ามังกร

          หากพูดถึง เทียนหอม แล้วหลาย ๆ ท่านอาจจะชอบและนึกถึงบรรยากาศที่ผ่อนคลาย และยังบำบัดให้คุณรู้สึกสบายมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นทั้งกายหรือหัวใจเทียนหอมนั้นในปัจจุบันมีให้เลือกใช้งานอยู่หลากหลายกลิ่น รูปแบบ และขนาด ก็ยังแตกต่างกันออกไปซึ่งเห็นทั่วไปจะเป็นการใช้ทั้งในการไหว้พระ สำหรับชาวพุทธภายในประเทศไทยและยังสามารถประดับตกแต่งสถานที่ต่าง ๆ หรือในพิธีมงคลเพื่อความสวยงามให้กับงานได้อีกด้วย

          เทียนหอมจึงเป็นไอเทมที่กำลังเป็นที่นิยมในการช่วยสร้างบรรยากาศที่ดี น่าทำงาน และยังช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายจากความเครียดได้ดีอีกด้วย

 

เทียนหอม ตราเต่ามังกร

 

          นอกจากเทียนหอมแล้ว ทาง เต่ามังกร (ประเทศไทย) ยังผลิตและจำหน่ายธูปหอม กำยาน เครื่องหอมต่าง ๆ เช่น น้ำมันอโรม่า ธูปหอมไล่ยุง พร้อมผลิตตามสั่ง บริการออกแบบบรรจุภัณฑ์-ตราสินค้า สินค้าที่ขายดีคือธูปหลอด ธูปสมุนไพรกันยุง ธูปอินเดีย ธูปจีน ธูปญี่ปุ่น ธูปทำจากไม้หอมกฤษณา หลากสีหลายกลิ่น และธูปเปลือยที่ต้องใช้ในปริมาณมากเราก็มีจำหน่ายในราคาเหมาะสม รวมถึงธูปหอมกวนอิมดอกกุหลาบ ธูปหอมกวนอิมเมฆขาว ธูปหอมกวนอิมทอง ธูปหอมกวนอิมอภัยทาน ธูปอินเดียตราพระพรหม ธูปอินเดียตราพระพิฆเนศปรางค์เด็กชมพู (มีทั้งชนิดห่อ, ชนิดถุง) ธูปขดและธูปหอมชนิดต่าง ๆ อีกมากมาย

          บริษัท เต่ามังกร (ประเทศไทย) จำกัด จำหน่ายเทียนหอม เต่ามังกร หนักบาท (กล่องใส) เทียนคุณภาพดี ราคาถูก กลิ่นหอม มีให้เลือกหลายขนาดตามความต้องการ สินค้าผลิตจากวัตถุดิบที่มีคุณภาพดี เนื้อเทียนใส สวยบริสุทธิ์ ลดนํ้าตาเทียน จุดได้ทนนาน โดยบริษัท หวัง เซิ่น หมิง จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเทียนหอม ตราเต่ามังกร
- สีขาว,สีเหลือง
- บรรจุ 1*24


------------------------------------------------------------------------------------------
บทความที่เกี่ยวข้อง
• เทียนพรรษาคืออะไร? มีความสำคัญอย่างไรในวันเข้าพรรษา
• สักการบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ด้วย ธูปหอมกวนอิม 
• ธูปหอมคุณภาพดี กลิ่นหอม มีให้เลือกหลากหลายประเภท