ติดต่อเรา:
สายด่วนได้ที่: +662 690 2416

4 ข้อดีของการสั่งชุดสังฆทานออนไลน์


 

ชุดสังฆทานเต่ามังกร (ประเทศไทย)

         การถวายสังฆทาน เป็นการทำบุญที่คนไทยเชื่อกันว่าเป็นการทำทานที่ได้บุญมาก สังฆทาน คือ ทานที่ตั้งใจถวายแก่พระสงฆ์โดยไม่เจาะจงรูปใดรูปหนึ่ง โดยถวายของที่มีประโยชน์ต่อชีวิตสมถะของพระภิกษุสงฆ์ตามกำลังศรัทธาแสดงถึงความตั้งใจและศรัทธาอันเป็นสาธารณะคือความหมายของคำว่าสังฆทาน

         ในปัจจุบันการสั่งชุดสังฆทานออนไลน์เป็นที่นิยมมากไม่ว่าจะสั่งผ่าน เว็บไซต์ facebook Line@ หรือผ่านเว็บไซต์เนื่องจากด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไปทำให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นโดยที่คุณไม่ต้องไปหาซื้อสังฆทานเองให้เสียเวลาการสั่งสังฆทานออนไลน์จึงสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในปัจจุบันเป็นอย่างมาก

ข้อดีของการสั่งชุดสังฆทานออนไลน์
1. มีสังฆทานให้เลือกหลากหลายรูปแบบ อาทิเช่น ชุดสังฆทานแก้กรรม,ชุดสังฆทานโอสถทิพย์,สังฆทานชะลอม,ชุดสังฆทานเจ้าสัว,ชุดสังฆทานเซ็งลี้ฮ้อ,ชุดสังฆทาน-ทรัพย์แสนล้าน
2. มีบริการจัดสั่ง
3. สะดวก ประหยัดเวลา
4. ไม่ต้องออกไปเลือกของเองสามารถสั่งซื้อผ่านออนไลน์ได้เลย

 

ชุดสังฆทานแก้กรรม

ชุดสังฆทานแก้กรรม

ชุดสังฆทานโอสถทิพย์
ชุดสังฆทานโอสถทิพย์
สังฆทานชะลอม

ชุดสังฆทานเจ้าสัว

ชุดสังฆทานเซ็งลี้ฮ้อ

ชุดสังฆทาน-ทรัพย์แสนล้าน

บริษัท เต่ามังกร (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายธูปหอม ธูปเต่ามังกร กลิ่นหอม มีให้เลือกหลากหลาย

    เป็นผู้ผลิตเทียนพรรษา เทียนหอม โดยมีโรงงานผลิตเทียน โรงงานธูป เทียนพรรษา เทียนคู่ตราเต่ามังกร เทียนหอมเต่ามังกร ธูปเทียนเต่ามังกร เทียนหอมลายดอกไม้ เทียนแผ่นสีเหลือง รับสั่งทำเทียนตามออเดอร์ นอกจากนี้ยัง ขายส่งธูปเทียน จำหน่ายเทียนแกะสลัก จำหน่ายเทียนหอม จำหน่ายเทียนพรรษา จำหน่ายธูปหอม ชุดสังฆทาน รวมถึงกํายานอินเดียพระพิฆเนศรัตนะทรงเครื่อง กํายานทรงกรวย และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

สามารถติดต่อได้ที่ บริษัท เต่ามังกร (ประเทศไทย) จำกัด
https://wangsengming.brandexdirectory.com
www.wangsengming.com
www.taomungkorn.com